Sổ tay doanh nhân - Đối tượng và điều kiện được cấp thẻ APEC

Điều kiện để được cấp thẻ APEC

Điều kiện đối với cơ quan hoặc tổ chức nơi doanh nhân đang làm việc là phải có nhu cầu gửi nhân sự đi lại thường xuyên và ngắn hạn để tham dự các sự kiện như hội nghị, hội thảo, cuộc họp thường niên và các hoạt động liên quan đến hợp tác và phát triển kinh tế của APEC.

Điều kiện đối với doanh nghiệp nơi doanh nhân đang làm việc là phải đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Đã hoạt động liên tục trong ít nhất 12 tháng, tuân thủ đúng các quy định về thương mại, thuế, hải quan, lao động, bảo hiểm xã hội và các quy định pháp luật khác liên quan.
  • Thực hiện các hoạt động ký kết và hợp tác kinh doanh trực tiếp với các đối tác của các quốc gia thành viên APEC.

  • Có nhu cầu gửi nhân sự đi lại thường xuyên và ngắn hạn để thực hiện các hoạt động hợp tác kinh doanh, thương mại, đầu tư, dịch vụ hoặc các mục đích kinh tế khác tại các quốc gia thành viên APEC.




Comments

Popular posts from this blog

About VIVA Business Consulting

Thẻ APEC cho lãnh đạo cấp trung

Sổ tay APEC - Thủ tục cấp lại, cấp mới và thời hạn sử dụng